5 LÍ DO VÌ SAO BẠN NÊN MUA BẾP NƯỚNG WMF LONO

1/ Đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới

Bếp nướng WMF Lono là sản phẩm chiến lược của thương hiệu đồ Gia Dụng hàng đầu thế giới đến từ Đức. Hơn 150 năm bề dày lịch sử đã tạo nên “Ông Vua Gia Dụng WMF” phủ sóng trên toàn thế giới. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng bếp nướng WMF Lono.

2/ Thiết kế sang trọng, tinh tế cùng chất liệu cao cấp nhất thế giới

Đơn giản – Sang trọng - Tinh tế, đó là những “mỹ từ” người tiêu dùng dành cho WMF Lono. Và trên các sàn thương mại quốc tế, WMF Lono luôn được đánh giá 5 sao với những lời khen có cánh. Không chỉ góp phần là “bừng sáng” không gian bếp, WMF Lono  còn giúp cho bữa ăn của gia đình thêm “vạn phần” ngon miệng.

WMF Lono  sở hữu kích thước 29.5 x 53.5 x 7.5 cm với  kiểu dáng dài cùng thiết kế tay cầm và chân đế phải chắc chắn, được bọc nhựa chống nóng cao cấp. Toàn bộ bếp được làm bằng chất liệu Cromargan, khay nướng chống dính được làm bằng nhôm đúc, viền bếp bo bằng Inox 18/10 - Đây là những chất liệu cao cấp nhất hiện nay, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực kỳ tốt. Đồng thời, khay nướng được tráng thêm một lớp chống dính có độ bền cao, vừa giúp thực phẩm không bị dính vào bếp trong quá trình nướng, vừa giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm.

Bếp nướng WMF Lono sở hữu 1/3 bề mặt nướng phẳng, 2/3 nướng gân. Với bề mặt nướng gân có những đường rãnh khoét sâu giúp tiết kiệm đáng kể lượng dầu mỡ chảy ra ngoài, lý tưởng để nướng thịt. Với bề mặt phẳng, trơn với điểm nhấn là các khe nhỏ ở hai bên mặt nướng, giúp loại bỏ nước, các lớp mỡ thừa từ đồ ăn ra hai bên, dành cho những người thích cá và rau. Có thể nói, WMF Lono phù hợp với mọi loại thực phẩm nhờ thiết kế độc đáo này.

Mặt khác, trên bề mặt bếp thiết kế những khe rãnh để hứng dầu, mỡ thừa chảy ra từ thức ăn trong quá trình nướng, không chỉ giúp cho món ăn ngon hơn mà còn đảm bảo sức khoẻ cho gia đình bạn.

Ngoài ra, vỉ nướng và khay loại bỏ dầu có thể tháo lắp dễ dàng giúp cho quá trình vệ sinh sau khi nấu nướng vô cùng nhanh chóng.

3/ Công suất cao nhất thị trường

Công suất quyết định đến thời gian nướng chín và độ giòn của đồ ăn, công suất càng cao thì thời gian nướng chín càng nhanh và độ giòn càng tốt.  

Công suất của các bếp nướng thông thường trên thị trường hiện nay khoảng  1500-2000W còn WMF Lono có công suất vượt trội 1935-2300W -  lớn nhất trong các loại bếp nướng.  Với mức công suất này thì bạn thoải mái dùng cho bữa tiệc tới 10 người mà không phải chờ đợi thực phẩm chín quá lâu.

4/ Nhiệt độ nướng có thể điều chỉnh dễ dàng cùng tính năng an toàn tuyệt đối

WMF Lono sở hữu 5 mức nhiệt độ điều chỉnh dễ dàng phù hợp cho các loại thực phẩm khác nhau. Đặc biệt, bếp có cảnh báo nhiệt dư, tự ngắt khi đủ nhiệt, khi quá tải hoặc lượng mỡ thừa đã đầy khay chứa, bếp sẽ tự ngắt hoạt động, rất an toàn cho người sử dụng.

5/ Mức giá hợp lý

Chưa đến 4 triệu VNĐ, mức giá của bếp nướng WMF Lono được cho là hợp lý với thu nhập của các gia đình Việt Nam hiện nay.

Đặc biệt, sản phẩm được Gia Dụng EUS nhập khẩu chính hãng, bảo hành chính hãng, bảo dưỡng trọn đời nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Với 5 lí do trên, bạn đã tin tưởng để “rinh” siêu phẩm bếp nướng này về nhà chưa? Đến ngay Gia Dụng EUS để nhận được những ưu đãi siêu khủng dịp năm mới nhé!!!

Hotline: 1900 9043

Fanpage: https://www.facebook.com/wmf.com.vn/

Bình luận

Đọc thêm

Ưu điểm của bếp nướng WMF LONO

Cuộc sống đầy hương vị với WMF Việt Nam

Máy xay WMF Kult X mix and go

Giới thiệu máy ép chậm Klarstein 400W