Giải đáp thắc mắc: Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Nồi chiên không dầu Klarstein 9l – sức hấp dẫn đến từ công nghệ

Có thể nhiều người nghĩ, tất cả nồi chiên rán không dầu đều có cách vận hành giống nhau. Tuy nhiên, không phải như vậy, nếu tìm hiểu kỹ hơn thì trên thị trường hiện nay có 2 loại công nghệ đó là làm nóng bằng dây mai so và làm nóng bằng halogen hồng ngoại. Đa số các nồi sử dụng công nghệ thứ nhất, halogen hồng ngoại chỉ xuất hiện trên những nồi cao cấp trong đó có Klarstein 9l. Với công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, Nồi chiên không dầu Klarstein sở hữu khả năng phát nhiệt vượt trội nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm điện.

Thiết bị làm nóng của Klarstein 9l được thiết kế tính toán đến từng milimet tạo ra không gian làm nóng 3D, làm nóng khoang nồi nhanh hơn, đối lưu không khí nóng trong lòng nồi hiệu quả hơn. Nắp đậy kín giúp giữ nhiệt tốt hơn so với các phiên bản khoang chứa kéo ra như Klarstein 3l, Philips HD9240. Nồi chiên Klarstein là sản phẩm duy nhất có thiết kế quạt tản nhiệt, giảm bớt mùi và khói.

Đặc biệt, Klarstein turbo 9l, phiên bản nâng cấp của Klarstein 9l cho phép chiên tốc độ hơn rất nhiều, chỉ mất 15 phút cho tất cả các món.

Nồi chiên rán không dầu Klarstein 9l – số 9 ấn tượng

Có thể nhiều bà nội trợ còn thắc mắc, số 9 ở đây có nghĩa là gì? Và đó chính là dung tích, Klarstein thực sự gây ấn tượng mạnh với những tín đồ của những món ăn chiên rán bởi sức chứa “khổng lồ” của mình. Trên thị trường hiện nay, các loại nồi thường chỉ sở hữu dung tích 3l, chính vì vậy Klarstein 9l bỏ xa các đối thủ bởi khả năng một lần chế biến được gấp 3 số lượng thực phẩm so với nồi thông thường - quá tiện lợi cho một gia đình đông người hay cho các bữa tiệc.

Mặc dù có dung tích lớn nhưng Klarstein 9l lại khồng hề đồ sộ một chút nào, chiếc nồi có thể tích chiếm chỗ gần như ngang bằng với những đối thủ khác trên thị trường hiện nay. Có lẽ, chính vì công nghệ hiện đại mà Klarstein 9l vừa có dung tích lớn mà chẳng hề cồng kềnh một chút nào.

Nồi chiên rán không dầu Klarstein 9l – hoàn hảo đến từng chi tiết

Klarstein 9l là “đứa con cưng” của tập đoàn Chal- tec – một trong những công ty chuyên sản xuất đồ gia dụng hàng đầu của Đức. Có lẽ chính vì thế mà chiếc nồi được “chăm sóc” tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Từ nắp đóng thông minh cho đến những phụ kiện khác như giá 2 tầng, lồng 3D,  thanh xiên, chảo và tay gắp - tất cả đều sở hữu khả năng chống dính rất tốt tạo nên sự hoàn hảo tuyệt đối cho một chiếc nồi chiên dầu.

Và điều cuối cùng tạo nên cú bứt phá ngoạn mục của Klarstein 9l chính là ở mức giá vô cùng dễ chịu, hơn 5 triệu đồng ở cả 2 phiên bản Klarstein 9l và Klarstein turbo 9l. Nếu so sánh với các đối thủ khác trên thị trường, có thể sẽ khiến bạn giật mình khi nó còn rẻ hơn một số nồi có công nghệ và tính năng đôi khi còn lạc hậu.

Không phải tự nhiên Klarstein 9l trở thành chiếc nồi chiên không dầu được nhiều chị em ưa chuộng. Chất lượng tốt, dung tích chứa lớn cùng sự hoàn hảo đến từng chi tiết, chẳng khó khăn gì khi Klarstein 9l chính là câu trả lời cho thắc mắc: nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc nồi chiên không dầu cho gia đình, vừa làm được những món ăn ngon, vừa đảm bảo sức khỏe cho các thành viên, hãy gọi tới HOTLINE: 086 89 26 335, để lại SĐT liên hệ hoặc chat ngay với chúng tôi để EUS Việt Nam tư vấn giúp bạn. Trân trọng cảm ơn!

Bình luận

Đọc thêm

Ưu điểm của bếp nướng WMF LONO

Cuộc sống đầy hương vị với WMF Việt Nam

Máy xay WMF Kult X mix and go

Giới thiệu máy ép chậm Klarstein 400W