Bếp từ Rommelsbacher có tốt không?

Bếp từ Rommelsbacher – thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu của Đức

Rommelsbacher là một trong những công ty gia dụng hàng đầu của Đức được thành lập vào năm 1928. Gần 100 năm phát triển, Rommelsbacher nói chung và bếp từ Rommelsbacher đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam Rommelsbacher lại chưa được nhiều người biết đến bởi ít thương hiệu nhập khẩu đồ gia dụng từ hãng này. Nhưng những năm gần đây, bếp từ Rommelsbacher chính hãng đã xuất hiện nhiều hơn trên thị trường với chế độ bảo hành hậu mãi rất tốt. Ví dụ như khi mua bếp từ Rommelsbacher chính hãng tại EUS Việt Nam, khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt và bảo hành chính hãng 24 tháng.

Bếp từ Rommelsbacher  xuất xứ chính hãng Đức - Ảnh EUS Việt Nam

Bếp từ Rommelsbacher – giá ổn, tính năng tốt

Bếp từ Rommelsbacher ghi điểm với người tiêu dùng bởi khả năng siêu tiết kiệm điện, được trang bị 02 bo mạch điều khiển độc lập với 02 quạt tản nhiệt đồng trục. Sở hữu một bếp công suất 2000W và một bếp công suất 1400W, chiếc bếp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại đa số gia đình Việt Nam.

Bếp từ Rommelsbacher có mức giá được cho là rẻ so với những mẫu bếp khác trên thị trường. Tuy nhiên, chiếc bếp này vẫn sở hữu đầy đủ những tính năng cần thiết của một chiếc bếp hiện đại. Hãy cùng lướt qua một số đặc điểm chính của  bếp từ Rommelsbache

Vẫn là thiết kế hình chữ nhật quen thuộc với 2 vùng nấu riêng biệt, Bếp từ Rommelsbacher được trang bị mặt kích Ceramic thường chịu được lực, nhiệt khá tốt và chống trầy xước, đảm bảo thẩm mỹ cho chiếc bếp trong quá trình sử dụng. Và cũng chính nhờ bề mặt kính nên Bếp từ Rommelsbacher dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng bằng khăn lau nước thông thường.

Bếp từ Rommelsbacher được đánh giá là dễ dàng sử dụng cho bất kỳ ai bởi bảng điều khiển cảm ứng độc lập cho từng vùng nấu với màn hình LED khá đẹp. Không chỉ có vậy, chiếc bếp còn rất an toàn cho người sử dụng bởi chức năng tự động nhận diện đáy nồi. Khi không có nồi màn hình sẽ báo lỗi và cảnh báo bằng âm thanh phát ra, khi nhấc nồi ra khỏi bếp, điện sẽ tự động ngắt, một tính năng vô cùng hiện đại. Ngoài ra, bếp còn báo hiệu cho người sử dụng nhiệt lượng còn dư của bếp, một chức năng giúp việc sử dụng bếp thuận tiện và an toàn hơn.

Bếp từ Rommelsbacher phù hợp với nhiều hộ gia đình

Với những đặc điểm trên, Bếp từ Rommelsbacher sẽ phù hợp với những gia đình như thế nào? Hãy cùng chúng tôi phân tích nhé.

Đối tượng chủ yếu mà chiếc bếp này hướng đến chính là những người có thu nhập trung bình – khá bởi mức giá được cho là rẻ so với thị trường.

Ngoài ra, chiếc bếp có kích thước chỉ 600 x 360 mm vô cùng nhỏ gọn  sẽ là lựa chọn hoàn hảo với gia đình có không gian bếp hẹp hoặc những người ở trọ phải thường xuyên di chuyển.

Bình luận

Đọc thêm

Ưu điểm của bếp nướng WMF LONO

Cuộc sống đầy hương vị với WMF Việt Nam

Máy xay WMF Kult X mix and go

Giới thiệu máy ép chậm Klarstein 400W