Review: Cây lau nhà hơi nước Vileda

Chắc hẳn nhiều người đã nghe về cây lau nhà hơi nước vileda, tuy nhiên vẫn có muôn ngàn câu hỏi vì sao về cây lau nhà này, nó có công dụng tốt như quảng cáo không, có thực sự cần thiết với ngôi nhà của bạn không? Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất về cây lau nhà Vileda.

Đầu tiên, về cấu tạo của cây lau nhà hơi nước vileda gồm 3 phần: đầu lau nhà, thân và phần tay cầm.  Sở hữu kích thước: 14,7 x 25,6 x 68,7 cm, cây lau nhà khá phù hợp với thể  trạng của người Việt Nam, cùng cân nặng 3,1 kg, việc bê đi bê lại đôi khi là khó khăn với các chị em phụ nữ nhưng nó không ảnh hưởng nhiều đến việc dọn dẹp vì khi lau nhà di chuyển chiếc máy khá dễ dàng.

Tổng thế về thiết kế, có thể đánh giá cây lau nhà trông khá bắt mắt. Mặc dù với những đồ gia dụng thì bề ngoài không phải yếu tố quan trọng nhưng rõ ràng màu đen đỏ “sang chảnh” này vẫn là điểm nhấn giúp cây lau nhà Vileda tạo được sự chú ý hơn.

Cây lau nhà hơi nước Vileda sử dụng nguồn điện 220V với công suất 1550W, đi kèm với nó là dây điện chiều dài lên tới 6m, chính vì vây, chiếc máy này không gặp khó khăn gì với những căn nhà diện tích lớn, lên tới hơn 100m2.

Và không thể thiếu tấm lót Microfibre thông minh, tấm lót thay thế cho giẻ lau và đặc biệt, các bạn sẽ không cần các hóa chất lau sàn khi sử dụng, rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Để bắt đầu hoạt động, chúng ta sẽ lắp ráp 3 phần của cây lau nhà với nhau, lấy 400ml đổ vào khoang chứa nước trên thân. Bật công tắc phía sau, đèn sẽ sáng, bạn chờ khoảng 1 phút để nước biến thành dạng hơi, điều chỉnh áp lực hơi nước mạnh yếu bằng núm tròn trên thân. Và bây giờ, công việc của bạn vô cùng đơn giản, di chuyển cây lau nhà hơi nước Vileda đến nơi cần cần vệ sinh.

Có thể thấy, chiếc máy làm việc khá hiệu quả, những vết bẩn bị đánh bay dễ dàng chỉ cần lướt nhẹ cây lau nhà, kể cả những vết bẩn lâu ngày mà nếu dùng cây lau nhà thường bạn phải kì cọ rất mạnh. Với áp lực hơi nước lớn, nhiệt độ lên tới 100 độ C nên cũng khá dễ hiểu khi những vết bẩn trong gia đình không quá khó khăn với chiếc máy mang tên Vileda này.  

Cây lau nhà Vileda không chỉ vệ sinh được sàn nhà bằng gạch hoa hay gỗ mà còn có thể làm sạch cả thảm với một phụ kiện là miếng ghép đi kèm. Rất nhiều chị em đã phản hồi tốt khi làm sạch thảm, nhưng chúng tôi vẫn test thử trên “địa hình” được cho là khó nhằn với tất cả dụng cụ khác. Khá bất ngờ, chiếc thảm sạch hơn rất nhiều so với mong đợi của của chúng tôi.

Theo như quảng cáo từ hãng, cây lau nhà Vileda có thể diệt 99,99% vi khuẩn bởi nhiệt độ hơi nước lên đến 100 độ C. Thực tế, khó có thể test được khả năng này của máy nhưng với xuất xứ từ Đức, chúng ta có thể tin tưởng phần nào về chất lượng của cây lau nhà hiện đại này.

Tóm lại, cây lau nhà hơi nước Vileda khá hiệu quả trong việc vệ sinh ngôi nhà của bạn.Tuy nhiên, với những chị em có nhiều thời gian thì cây lau nhà này chưa quá cần thiết nhưng với những người có công việc bận rộn thì máy lau nhà hơi nước Vileda sẽ là sản phẩm được nhiều ưa chuộng.  

 

Bình luận

Đọc thêm

Ưu điểm của bếp nướng WMF LONO

Cuộc sống đầy hương vị với WMF Việt Nam

Máy xay WMF Kult X mix and go

Giới thiệu máy ép chậm Klarstein 400W